Thứ Hai, 28 tháng 6, 2010

status ngau hung

****

Kính thưa Bác Hồ kính yêu! Cả cuộc đời cháu sẽ luôn khắc ghi và sẽ sống
theo lời Bác đã dạy "Không có gì quý hơn độc lập tự do" và đến ngày hôm
nay, hơn 1/3 cuộc đời cháu cũng đã hoàn thành tốt được 1/3 lời Bác. Đó
là: "KHÔNG CÓ GÌ"

****

Cuối chân trời mây và biển ôm nhau... Bờ lặng lẽ cúi đầu không dám khóc

*****

Khi yêu là sự đã liều ... Mưa mai cũng chịu, nắng chiều cũng cam

****

Đời không yêu như diều không gió... Đời yêu nhiều như gió cấp 12

***

Khi mới yêu em tôi đã hứa 1 điều: "sẽ làm cho em luôn cười và hạnh phúc".
Bây giờ tôi đang làm điều đó - tránh khỏi cuộc đời em

****

"...To win or lose is not the only thing.
It’s all in how we play for the fairest game .This is the chance we
take .Reaching for the top. Time records the victory in our hearts.
To be number one… "

******

you want to see the rainbow, you have to walk through the rain
first. Don't let the hardship kill your dreams. Keep your hopes
alive. Don't give up! You will see your rainbow in the end. And I'll
be with you till the end.

****

Sống là động nhưng lòng luôn bất động | Sống là thương nhưng lòng chẳng vấn vương | Sống yên vui danh lợi mãi coi thường | Tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

*****

I'll love you foreve, but I wont put the 'r' because that's the
end of forever

****

Chấp nhận nợ dai - Không xù ai cả

*****

Đời còn xanh nhưng chẳng còn hy vọng | Mắt nhạt nhòa lệ đắng đã tuôn
rơi | Em ra đi để mặc anh với đời | Hận mình nghèo không mua nổi tình em

*****

Đời không như mơ nên đời thường giết chết mộng mơ

*****

Người đổi thay đâu phải người có tội... Can cớ gì mà nghĩ nhớ hay queen

****

Người ta hận vì yêu nhau nhiều quá | Làm đau nhau cũng bởi quá yêu nhau | Ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau | Kẻ đớn đau là kẻ yêu nhiều nhất

*&****

mưa...nước mắt đã được che giấu..nhưng nỗi nhớ lại bị phát hiện..

****

Tôi cười để người thấy tôi hay | Chẳng chút khổ đau chút đoạ đầy | Vâng tôi vô tình như thế đấy | Nhưng người quay bước mắt tôi cay

******

Should I smile because we're friends, or cry because that's all we'll ever be ?

****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét