Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Hướng dẫn cài đặt Blackberry Browser

Hướng dẫn cài đặt Blackberry Browser

Trong bài viết này, tôi xin giới thiệu một cách cài đặt Blackberry Browser rất đơn giản, rất dễ hiểu dành cho tất cả mọi người, bạn chỉ cần click chuột, không cần cài đặt , không cần cấu hình cho máy blackberry, cũng không cần cấu hình cho máy tính.

Bước 1: Dowload thư mục đính kèm ở dưới:

Download


Bước 2: Chạy file số 1.
Bước 3: Chạy file số 2.
Bước 4: Chờ máy blackberry khởi động lại
Bước 5: Bật BDM (Blackberry Desktop Manager) lên, phần mềm sẽ tự động yêu cầu vào phần backup or restore, bạn chọn phần restore, sau đó phần mềm sẽ hỏi file muốn restore, bạn chọn đường dẫn đến folder “step3” trong thư mục vừa download ở trên. Trong thư mục này, bạn chọn file mang tên tương ứng với nhà cung cấp dịch vụ di động của bạn đang dung. Ví dụ máy mình dung dịch vụ Viettel thì mình sẽ chọn file Viettel.ipd .
Giải thích: folder “step3” là nơi chứa các “service book” của các nhà cung cấp dịch vụ di động hiện nay ở nước ta.
Bước 6: chạy file số 4
Bước 7: Chờ cho máy Blackberry khởi động lại là hoàn tất khâu cài đặt Blackberry Browser

*Lưu ý:
- Khi thay sim (cho dù là tháo sim ra và nắp lại) thì Blackberry Browser sẽ bị mất file service book, phải cài lại Browser từ B1.
- Đối với OS 4.1 (thường dung cho các máy đời thấp từ 7290 trở về trước), khi đã kích hoạt thành công Browser, mỗi lần dùng xong không được tắt bằng phím ESC (phím này nằm ở dưới Trackbal) mà phải dùng ALT+ESC để ra màn hình nền nếu không service book sẽ bị mất và phải làm lại.
- OS 4.1 thì phải xóa PPP và China Wap. Cứ Delete rồi Undelete rồi lại delete cho tới khi Browser hoạt động được thì thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét